Tuesday, June 10, 2008

मी महाराष्ट्रासाठी.... महाराष्ट्र माझ्यासाठी......





मी महाराष्ट्रासाठी.... महाराष्ट्र माझ्यासाठी......
मी ही कविता मा.श्री.राजसाहेब ठाकरे यांच्या मी महाराष्ट्राचा...आणि महाराष्ट्र माझा.....
हया वाक्याला अनसरुन केली आहे.
राजसाहेबाची जी भैय्या लोकांबद्दल जी मोहिम चालु आहे.
त्या मोहिमेस अनसरुन मी ही कविता करण्याचा प्रयत्न केला आहे.
काही जर चुका निदर्षनात आल्यास मला ते सांगुन त्याची क्षमा करावी..
...........ll जय हिंद ll ll जय महाराष्ट्र ll...............

होतो मी शांत आजपर्यंत,
काही नाही बोलो कालपर्यंत,
पण,आजपासुन मी जिवंत असेपर्यंत,
लढणार फ़्कत............!
मराठी माणसासाठी,
हक्काने मागणार.........!
नोक-या मराठी मुलांसाठी,
लोंढे थांबवणार............!
परप्रांतियाचे आपल्या राज्यात येण्यासाठी,
हटवणार.............!
गरिबी मराठी माणसांसाठी,
असच बोलतात.............!
नेते-मंडळी सगळ्यांसाठी,
तन-मन-धन आहे..........!
माझे मराठी बांधवांसाठी,
परप्रांतियाना.............!
त्यांची जागा दाखवुन देण्यासाठी,
झाला,जन्म माझा.............!
हया मातुभुमीसाठी,
घेतला वारसा हक्क.............!
मी मातुभाषेसाठी,
आहे, माझे मराठी बांधव माझ्या पाठीशी,
जे मी बोललो........
तेच मी करणार हया महाराष्ट्रासाठी...
कारण,मी महाराष्ट्रासाठी...
आणि महाराष्ट्र माझ्यासाठी......

........ll जय हिंद ll ll जय महाराष्ट्र ll.............

किरण रामचंद्र मल्लाव..08
@धन्यवाद........!

No comments: